Thông điệp dành cho Khách hàng

 
Chúng tôi luôn đặt khách hàng - bệnh nhân là trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động của mình, điều đó phần nào Quý vị có thể cảm nhận được thông qua một vài minh chứng sau:
 
- Không chỉ là trong khoảng thời gian ngắn tại không gian của phòng khám mà chúng tôi vẫn tiếp tục dành sự quan tâm đặc biệt của mình cho Quý khách trong khoảng thời gian điều trị ngoại trú ở nhà theo đơn thuốc và các chỉ định của Bác sỹ. Chúng tôi muốn biết kết quả công việc của mình đối với từng khách hàng / bệnh nhân và luôn tự ràng buộc trách nhiệm của mình ở mức độ cao nhất. Nếu tình trạng bệnh lý của Quý khách không / chưa có dấu hiệu thuyên giảm hay có bất thường gì trong quá trình điều trị ở nhà xin hãy sớm liên hệ ngay lại với Chúng tôi (miễn phí khám lại).
 
- Chúng tôi luôn hết sức cố gắng tìm kiếm, hợp tác, kết nối và mời về được các chuyên gia Bác sỹ giỏi để phục vụ Quý khách bởi Chúng tôi biết rằng khách hàng của mình là những người xứng đáng được như thế.
 
- Phòng khám của chúng tôi sẽ phục vụ Quý khách một cách chuyên nghiệp nhất. Sự hài lòng của khách hàng là chỉ số quan trọng nhất để đánh giá chất lượng hiệu quả công việc cho mọi thành viên của Phòng khám Linh Đàm. Hãy phản ánh với Người Quản lý của Chúng tôi (Ms Dung: 0965.613.255, Ms Thu: 0914.021.409) về những điều chưa làm Bạn hài lòng, xin trân trọng cảm ơn!
 
100, 1.000 sản phẩm Samsung, Iphone… vẫn có một tỷ lệ lỗi nào đó. Ở đây câu chuyện trong y tế sẽ còn khó khăn hơn nhiều mặc dù chúng tôi luôn luôn cố gắng hết mình mỗi ngày để phục vụ Bạn. Chúng tôi mong được Quý khách chia sẻ về điều đó và sẽ phối hợp chặt chẽ với Bác sỹ và các nhân viên y tế của Phòng khám để giảm thiểu rủi ro và các nguy cơ cho Người bệnh. Tất cả các Bệnh nhân đều sớm được khỏi bệnh và hài lòng khi đến với Phòng khám luôn là ước mơ của mọi Bác sỹ và các thành viên của Phòng khám Linh Đàm chúng tôi.